วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2554

สัปดาห์ที่ 3 รูปร่าง ลักษณะ อวัยวะของไก่

เด็กๆได้เรียนรู้เรื่องราวของรูปร่างลักษณะและอวัยวะของไก่แล้วเชื่อมโยงมาสู่ร่างกายของหนูผ่านกิจกรรมการฟังนิทาน การเล่มเกมเกี่ยวกับอวัยวะ(เกมปิดตาทายชื่อ,ลองลิ้มชิมรส)และลงมือปั้นดินน้ำมันเป็นรูปไก่ปะติดภาพไก่จากกระดาษ หลากสีและตั้งชื่อไก่ด้วยตนเองตลอดจนการทำใบงานทบทวนสิ่งที่ได้เรียนรู้แล้วหนูก็ได้เรียนรู้ว่าไก่กับคนเป็นสิ่งมีชีวิต ที่มีรูปร่างลักษณะเหมือนและแตกต่างกันไปอีกทั้งสิ่งที่สำคัญคือเราต้องดูแลสุขภาพและอวัยวะของเราให้ดีด้วยค่ะ


ตัวอย่างชิ้นงานของเด็กๆ



หนูภูมิใจที่ได้ทำชิ้นงานค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น